Là một trong những thương hiệu tiêu biểu được chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia liên tiếp trong nhiều năm và với khát vọng chinh phục thế giới khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam, Trung Nguyên không ngừng quảng bá, đưa sản phẩm, thương hiệu cà phê Việt Nam đến với thị trường quốc tế. Trong năm 2014, tiếp nối sự kiện tham dự CAEXPO 2014 – Trung Quốc (9/2014), với vai trò đại diện thương hiệu nông sản Việt Nam cũng như chính thức thâm nhập thị trường cao cấp Dubai thông qua Lễ hội cà phê & trà quốc tế tại UAE (11/2014), ngày 18/12/2014, Trung Nguyên đã chính thức ký kết hợp tác cùng Hãng hàng không Jejiu Air thuộc tập đoàn Aekyung hàng đầu Hàn Quốc về việc quảng bá thương hiệu trên các chuyến bay của hãng.
Với sự phổ biến, ưa chuộng về chất lượng và khẩu vị mà khách hàng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Trung Nguyên, Jeju Air đã chọn giới thiệu hình ảnh thương hiệu và sản phẩm Trung Nguyên trên các chuyến bay của hãng khi mở đường bay quốc tế mới đến Hà Nội. Đặc biệt, không gian quán Trung Nguyên tại Hà Nội là một điểm hẹn cà phê duy nhất được Jeju Air ưu tiên giới thiệu cho tất cả khách hàng trên các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội khám phá nét văn hóa cà phê độc đáo Việt Nam bằng dịch vụ thẻ ưu đãi tại hệ thống quán Trung Nguyên. Dự kiến trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đưa sản phẩm, vật phẩm cà phê Trung Nguyên vào phục vụ khách hàng trên các chuyến bay của Jeju Air.
Hiện tại, G7 là sản phẩm duy nhất được chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm Trung Nguyên hiệu quả đến với bạn bè quốc tế.