Các sản phẩm đạt danh hiệu HVNCLC tham gia hội chợ lần này rất đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã như hàng gia dụng, kim khí điện máy, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, dụng cụ thể thao, thực phẩm, dược phẩm, hàng dệt may, da giày, hàng thủ công mỹ nghệ… hứa hẹn đáp ứng đầy đủ cho người dân trong tỉnh mua sắm dịp cuối năm. Bên cạnh đó, tại hội chợ, các DN tham gia giới thiệu những sản phẩm chủ lực của tỉnh như cà phê, ca cao, mật ong, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm quà lưu niệm… Đây là cơ hội để các DN giới thiệu các sản phẩm đến với đối tác trên cả nước, cũng là dịp để các DN gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Đăk Lăk 2014: 120 doanh nghiệp tham gia
Xúc tiến thương mại 18/12/2014 09:33 Theo dõi Congthuong.vn trên
Từ ngày 16 – 21/12, tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã phối hợp cùng UBND, Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2014, với sự tham gia của 120 doanh nghiệp (DN) cùng 300 gian hàng. Đây là kỳ hội chợ HVNCLC lần thứ 7 được tổ chức tại tỉnh.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém ★ Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề:
Tỉnh Đắk Lắk
Tags:
Tin mới nhất

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa
Hải Dương đẩy mạnh kết nối cung cầu, tạo đà đưa nông sản và sản phẩm OCOP vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng
Tối 29/4, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đồng bằng sông Hồng - Quảng Ninh 2025 diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5 với hơn 200 đơn vị tham gia.

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong
Giữa bạt ngàn đồi Mường, cam Cao Phong không chỉ là sản vật trứ danh mà còn là tâm huyết địa phương trong hành trình định danh và khơi mở thị trường.

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa
Thành phố Huế tích cực kết nối cung cầu, thúc đẩy sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ vươn ra thị trường hiện đại trong và ngoài nước.

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025
Chiều 28/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4/2025.
Tin cùng chuyên mục

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số
Xúc tiến thương mại đang trở thành “chìa khóa mở cửa thị trường” cho sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình, mở rộng tiêu thụ và vươn ra quốc tế.

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương
Phát huy lợi thế từng vùng, các địa phương trong tỉnh Quảng Bình để tập trung xây dựng sản phẩm đặc trưng, tạo nền tảng liên kết sản xuất, nâng cao chất lượng.

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025
Gần 500 doanh nghiệp Hải Dương và lân cận đã tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Ngày hội kết nối giao thương 2025, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu năm.

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng
“Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển của các tỉnh trong khu vực.

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng
Quảng Bình tổ chức hoạt động kết nối cung cầu nhằm góp phần nâng cao giá trị hàng hoá, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng hợp tác, phát triển sản phẩm.

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga
Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025
Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp
Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai
Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại
Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá
Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn
Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'
Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng
Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại
Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm
Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu
Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường
Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới
Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.