Trường Đại học Điện lực: Phương án tuyển sinh năm học 2025

21:26 | 22/03/2025 In bài biết
Với khoảng 6.800 chỉ tiêu đại học chính quy, năm 2025, Trường Đại học Điện lực mở thêm nhiều ngành học mới: Kỹ thuật hạt nhân, vật liệu bán dẫn và vi mạch.
Trường Đại học Điện lực tuyển dụng nhân lực trình độ cao EPU đề xuất giải pháp đào tạo nhân lực cho điện hạt nhân Tuyển sinh 2025: Không giới hạn số tổ hợp xét tuyển

Trường Đại học Điện lực công bố phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2025. Theo đó, năm nay, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của nhà trường dự kiến là 6.800 chỉ tiêu cho 32 ngành học, tăng 13 ngành học và tăng khoảng 2.800 chỉ tiêu.

Với khoảng 6.800 chỉ tiêu đại học chính quy, năm 2025 Trường Đại học Điện lực đã mở thêm nhiều ngành học mới về: Kỹ thuật hạt nhân, vật liệu bán dẫn và vi mạch…

Năm 2025, Trường Đại học Điện lực tuyển sinh đại học theo 4 phương thức: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT của thí sinh (xét tuyển học bạ); xét tuyển kết hợp dựa trên chứng chỉ tiếng Anh quốc tế kết hợp với kết quả học tập (học bạ) 2 môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển; xét tuyển dựa vào kết quả của thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức; xét tuyển thẳng theo quy định trong quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường Đại học Điện lực: Phương án tuyển sinh năm học 2025
Nhật Khôi

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/truong-dai-hoc-dien-luc-phuong-an-tuyen-sinh-nam-hoc-2025-379534.html