Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến người Việt

16:38 | 13/05/2023 In bài biết
Mặc dù lịch trình hiện tại của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khá dày đặc, cô vẫn luôn tích cực truyền cảm hứng và chia sẻ những bí quyết dưỡng và chăm sóc da.
Nhà đầu tư “thiên thần” quốc tế: Truyền cảm hứng kinh doanh cho startup Việt Nam Midu, Ngọc Diễm, Kiều Ngân đọ sắc, chia sẻ bí quyết làm đẹp và chăm sóc da

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật mới. Song song đó, bà mẹ 3 con còn đảm đương vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Dù phải cùng lúc thực hiện nhiều công việc khác nhau và đều thu về những dấu ấn nổi bật, Hà Hồ vẫn cho rằng mình không phải là một người phi thường hay quá đặc biệt.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến người Việt
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia se về hành trình truyền cảm hứng làm đẹp

Chia sẻ tại buổi tiệc kỷ niệm 5 năm cho thương hiệu mỹ phẩm của mình tại TP. Hồ Chí Minh, Hồ Ngọc Hà cho biết, kể từ khi sáng lập, M.O.I Cosmetics (Make Over Image) đã luôn hướng đến trở thành một thương hiệu thuần Việt, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính để tạo nên những sản phẩm chất lượng dành cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ “Sẽ luôn đi theo đúng định hướng đến mãi về sau: Vì phụ nữ Việt, thời tiết Việt, làn da Việt, sở thích Việt và vừa túi tiền người Việt, cùng chất lượng quốc tế”.

Với vai trò Giám đốc sáng tạo thương hiệu, M.O.I Cosmetics đến nay đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như siêu mẫu Thanh Hằng, Nhà thiết kế Công Trí, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa Hậu Hương Giang,... để cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp uy tín, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế khi hợp tác cùng “gã khổng lồ” tập đoàn Walt Disney.

Tại chương trình, Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu sản phẩm Premium Baby Skin Cushion đến khách hàng, đây là một phiên bản đột phá với công nghệ cải tiến vượt trội từ dòng phấn nước Baby Skin Cushion và nay đã được chính thức mở bán pre-order. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả trong việc che phủ khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng và chống cả ánh sáng xanh, tia UV cho làn da, giúp lớp nền luôn mềm, căng mịn. Được đầu tư, chăm chút hơn ở vẻ bề ngoài là sản phẩm phấn má và chì kẻ mày M.O.I có thiết kế packaging sang trọng với các màu tone trendy phù hợp mọi tone da.

Hà Linh

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/ca-si-ho-ngoc-ha-chia-se-hanh-trinh-truyen-cam-hung-lam-dep-den-nguoi-viet-253962.html