Tối ưu hiệu quả marketing dựa trên dữ liệu với giải pháp từ AppsFlyer và KMS Solutions

18:18 | 27/04/2023 In bài biết
KMS Solutions công bố việc mở rộng quan hệ đối tác với AppsFlyer, công ty về phân tích tiếp thị dành cho ứng dụng điện thoại.
Áp dụng công nghệ số, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo góp phần xây dựng cộng đồng bền vững Hiện đại hoá dữ liệu để phát triển trong môi trường kinh tế số

Theo trang Statista, trong năm 2022, số lượng phần mềm di động được tải xuống tại Việt Nam đạt 3,49 tỷ, với tổng doanh thu từ ứng dụng trả phí là khoảng 506 triệu đô la Mỹ. Trước sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng phần mềm di động trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp đã ưu tiên trải nghiệm kỹ thuật số và tìm kiếm một giải pháp tối ưu có thể hỗ trợ họ trong việc tăng hiệu suất hiển thị và tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng một cách hiệu quả.

Thỏa thuận hợp tác giữa AppsFlyer và KMS Solutions giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn và đưa ra quyết định chính xác với bộ giải pháp phân tích tiếp thị di động toàn diện
Thỏa thuận hợp tác giữa AppsFlyer và KMS Solutions giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn và đưa ra quyết định chính xác với bộ giải pháp phân tích tiếp thị di động toàn diện

Sự hợp tác giữa KMS Solutions và AppsFlyer giúp nâng cấp chiến lược phân tích tiếp thị di động của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua: Khả năng phân tích dữ liệu của các hoạt động marketing đa kênh sâu và chính xác, từ đơn vị phát triển đáng tin cậy; Bộ giải pháp phân tích và tương tác được tích hợp và đồng bộ hóa để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất; Thiết kế các hành trình được cá nhân hóa theo ngữ cảnh để tăng chuyển đổi hiệu quả; Phát hiện, ngăn chặn và bảo vệ ngân sách marketing khỏi gian lận quảng cáo trên điện thoại di động; Áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật nhằm đảm bảo dữ liệu của khách hàng luôn được bảo vệ và hoạt động kinh doanh của họ được tuân thủ.

Ông Tan Tmangraksat - Giám đốc phát triển đối tác khu vực châu Á Thái Bình Dương của AppsFlyer - cho biết: “Với sự hỗ trợ của các chuyên gia dữ liệu đến từ KMS Solutions và nền tảng phân tích tiếp thị di động của AppsFlyer, các công ty có thể đánh giá hiệu quả tiếp thị của mình một cách chính xác và phân tích những dữ liệu quan trọng, đồng thời bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng”.

Ông Tài Lê - Phó Tổng giám đốc khu vực ASEAN của KMS Solutions - chia sẻ: “KMS Solutions hợp tác với AppsFlyer mang đến những hỗ trợ thiết thực về giải pháp công nghệ MarTech cho các khách hàng phát triển phần mềm tại khu vực châu Á, Thái Bình Dương. Điều này giúp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của chúng tôi từ tư vấn, phát triển, duy trì, cho đến hỗ trợ khách hàng xúc tiến kinh doanh thông qua các quyết định trên cơ sở dữ liệu người dùng trong khuôn khổ bảo mật và trải nghiệm cá nhân hóa theo ngữ cảnh”.

P.V

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/toi-uu-hieu-qua-marketing-dua-tren-du-lieu-voi-giai-phap-tu-appsflyer-va-kms-solutions-252047.html