Doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tại triển lãm thực phẩm, đồ uống, khách sạn 2022

12:41 | 07/12/2022 In bài biết
Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam 2022) đã khai mạc sáng 7/12 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm là cầu nối giúp doanh nghiệp kết nối, giao thương và tiếp cận các xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh 2022 – HCMC FOODEX 2022 Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh 2022 – HCMC FOODEX 2022

Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam - đơn vị tổ chức triển lãm: Trở lại sau 2 năm nhiều biến động trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng và khách sạn, triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 kì vọng mang lại nhiều cơ hội và cầu nối giá trị cho doanh nghiệp trong ngành.

Doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tại triển lãm thực phẩm, đồ uống, khách sạn 2022
Doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm

“Lần này chúng tôi có 21 nhóm gian hàng quốc tế quy mô lớn với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ khối Châu Âu, Đức, Ý, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore,... Ngoài ra, tại triển lãm còn diễn ra nhiều cuộc tranh tài uy tín, quy tụ nhiều tài năng đa quốc gia như: Cuộc thi đầu bếp Việt Nam tài năng 2022 (VNCC), Vietnam Barista Competition (VBC) và Vietnam Aromaster Championship (VAC)”- ông BT Tee cho biết thêm.

Doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tại triển lãm thực phẩm, đồ uống, khách sạn 2022
Doanh nghiệp quốc tế quan tâm tham gia triển lãm

Là triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn Việt Nam, Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và thế giới đến tham gia trưng bày trên diện tích hơn 10.000 m2. Trong đó, hơn 65% là doanh nghiệp ngoài nước, trải rộng trên 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm đã được 21 nhóm gian hàng quốc tế lựa chọn tham gia, đến từ khối liên minh châu Âu, Đức, Ý, Anh, Bỉ (3 nhóm gian hàng), Úc, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha (2 nhóm gian hàng), Hoa Kỳ, Canada (3 nhóm gian hàng), Uruguay, Singapore, Nhật Bản,...

Trở lại với quy mô hoành tráng, Food & Hotel Vietnam 2022 có danh mục trưng bày vô cùng đa dạng, bao gồm: Bánh kẹo thiết bị - nguồn cung ứng trà - cà phê; thực phẩm - đồ uống; dịch vụ ăn uống - thiết bị phục vụ tiền sảnh; dịch vụ ăn uống - thiết bị phục vụ hậu sảnh; cung cấp - thiết kế thiết bị sử dụng ngành nhà hàng khách sạn…

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 9/12/2022.

Thùy Dương

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/doanh-nghiep-tim-kiem-thi-truong-tai-trien-lam-thuc-pham-do-uong-khach-san-2022-233665.html