T&A Ogilvy thắng lớn với ba giải vàng tại Campaign Asia Agency Of The Year 2022

06:11 | 10/12/2022 In bài biết
T&A Ogilvy đã vinh dự liên tiếp dẫn đầu tại giải thưởng “Agency of the Year 2022” khu vực Đông Nam Á do Tạp chí Campaign Asia tổ chức mới đây tại Singapore.

Các giải thưởng T&A Ogilvy được vinh danh bao gồm: Giải Vàng - Công ty tiếp thị người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á - Influencer Marketing Agency of the Year, giải Vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam - Vietnam PR Agency of the Year, và giải Vàng - Công ty truyền thông số xuất sắc nhất Việt Nam - Vietnam Digital Agency of the Year.

T&A Ogilvy thắng lớn với ba giải vàng tại Campaign Asia Agency Of The Year 2022
Đại diện T&A Ogilvy nhận Giải thưởng Influencer Marketing Agency of The Year

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong và ngoài nước, đây là một trong những minh chứng cụ thể cho tính hiệu quả về hoạch định chiến lược, sức sáng tạo tiên phong, và năng bền bỉ khi triển khai hoạt động trong các chiến dịch truyền thông của T&A Ogilvy nhiều năm qua.

Ghi nhận này củng cố thêm vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quảng cáo kỹ thuật số, và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín, được công bố bởi Tạp chí hàng đầu Campaign Asia. Giải thưởng ghi nhận sự sáng tạo và đổi mới của những doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp ấn tượng cho ngành truyền thông - tiếp thị khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là năm thứ 2 liên tiếp T&A Ogilvy nhận vị trí cao nhất cho hạng mục PR và Digital, và lần đầu tiên khẳng định trong lĩnh vực Influencer Marketing tại sân chơi khu vực.

Hơn một thập kỷ qua, T&A Ogilvy đã và đang không ngừng đổi mới và hoàn thiện, tiến đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị tại Viêt Nam. Các giải pháp tương tác của T&A-Ogilvy giúp sự liên kết giữa thương hiệu và khách hàng trở nên chặt chẽ hơn bao giờ hết nhờ phát huy tối đa nền tảng sáng tạo đi liền với hiêu quả của mạng lưới Ogilvy, đồng thời ứng dụng các công nghệ mới như: Trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine learning) vào chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.

Mai Ca

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/ta-ogilvy-thang-lon-voi-ba-giai-vang-tai-campaign-asia-agency-of-the-year-2022-233633.html