FWD gia nhập thị trường Việt Nam sau khi mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam hồi tháng 6 năm nay. Việt Nam là thị trường thứ hai trong số ba thị trường mới của FWD trong năm khi FWD tiếp tục mở rộng sự hiện diện trong khu vực nhằm thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á.
![]() |
Nhân dịp khai trương trụ sở FWD Việt Nam đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo TP. Hồ Chí Minh số tiền 300 triệu đồng |
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hết sức vui mừng khai trương trụ sở mới được thiết kế hiện đại và năng động tại trung tâm thương mại của TP. Hồ Chí Minh. Trụ sở mới của chúng tôi đánh dấu một cột mốc quan trọng khởi đầu hành trình của FWD tại Việt Nam”.
FWD cũng chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu truyền tải tinh thần “Hân hoan vui sống”. Với khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay“, FWD xây dựng một thương hiệu khác biệt trên thị trường nhằm thay đổi khuôn mẫu của ngành bảo hiểm Việt Nam và giúp khách hàng vui sống trọn vẹn cuộc sống của mình.
Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn FWD chia sẻ: “Khi bắt đầu thành lập FWD, chúng tôi đã mong muốn xây dựng một tập đoàn bảo hiểm tại châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đang thực hiện đúng cam kết mang lại những trải nghiệm bảo hiểm mới mẻ và tốt đẹp hơn cho người Việt Nam”.