Mỹ phẩm Việt chất lượng cao: thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng

10:13 | 18/08/2017 In bài biết
(VEN) - Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp đã chính thức ký hợp tác với Công ty TNHH Dược phẩm Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là “Beauty Mall” – dòng mỹ phẩm cao cấp và “Hot Care” – dòng sản phẩm cơ  bản, góp phần vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm được  sản xuất trong nước với chất lượng cao, giá cả phải chăng, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái nữ.
Mỹ phẩm Việt chất lượng cao: thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Theo Ông Phan Anh Thư, Giám Đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp, một trong những nhà phân phối mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chuyên sâu chia sẻ rằng, hiện nay thị trường mỹ phẩm cạnh tranh rất khốc liệt khi người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm từ những thương hiệu nước ngoài, chưa thật sự tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm nội. Tuy nhiên, Ông tin tưởng rằng, với việc phân phối 2 dòng sản phẩm mới này, người tiêu dùng Việt sẽ được trải nghiệm những sản phẩm uy tín, và từ đó khẳng định giá trị thương hiệu Việt ngay tại thị trường trong nước, cũng như hướng tâm lý người tiêu dùng đến các sản phẩm nội.

Mỹ phẩm Việt chất lượng cao: thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Đại diện Công ty Kim Sài Gòn, công ty sản xuất 2 dòng sản phẩm “Beauty Mall” và “Hot Care” cho biết, nhà máy sản xuất mỹ phẩm của công ty đạt chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm/CGMP-ASEAN” do Bộ Y tế chứng nhận. Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, chọn lọc với thành phần thảo dược như: nha đam, bearberry, lúa mạch…giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đáp ứng đa dạng các liệu trình, liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ. Đối với dòng cơ bản Hot Care, thì sản phẩm được sản xuất với tiêu chí “chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh”, từ những thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm… (giá từ 200.000- 400.000 đồng/sản phẩm). Theo nhận định từ Đại diện Công ty Kim Sài Gòn, hiện nay mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam chẳng những phải cạnh tranh với các sản phẩm ngoại , mà còn gặp phải những thách thức từ những sản phẩm nội kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó, để có được sự tin cậy từ người dùng Việt, đồng thời tạo sự cạnh tranh và thu hút khách hàng, công ty luôn chú trọng lấy chất lượng sản phẩm làm đầu, như là 1 trong 4 tiêu chí kinh doanh của công ty.

L.N

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/my-pham-viet-chat-luong-cao-them-su-lua-chon-cho-nguoi-tieu-dung-201264.html