Malaysia được chọn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách Việt Nam

09:16 | 28/03/2018 In bài biết
(VEN) - Năm 2017, tổng cộng 248.927 lượt du khách Việt Nam đến Malaysia, tăng 14,8% so với năm 2016. Việt Nam hiện là thị trường lớn thứ 15 trong các quốc gia và vùng lãnh thổ có khách du lịch đến Malaysia. Malaysia cũng đón tiếp 22.060 khách du lịch Việt Nam trong tháng 1/2018, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm trước.  
malaysia duoc chon la diem den yeu thich cua nhieu du khach viet nam
Ảnh minh họa

Các phân khúc thị trường như du lịch gia đình, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh hay du lịch mua sắm đều là những thị phần tiềm năng mà Malaysia có thể đáp ứng các nhu cầu du lịch này của người Việt Nam.

Để thu hút thêm nhiều du khách, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ khởi động các chiến dịch marketing và hoạt động hợp tác hướng đến khách hàng mục tiêu tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, sắp tới đây, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2018, diễn ra từ 29/3-1/4 tại Hà Nội 2018, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ kết hợp với Malaysia Airlines, Esperantotour, Goldentour, Hoang Viet Travel, CEO Travel và Vietravel để giới thiệu đến khách tham quan những gói tour du lịch Malaysia với ưu đãi đặc biệt.

Sự hiện diện của Malaysia tại VITM Hà Nội năm nay là bước chuẩn bị sớm để giới thiệu Năm Du lịch Malaysia 2020 (Visit Malaysia Year 2020) trong khu vực. Đây là nỗ lực nhằm thúc đẩy mạnh mẽ số lượng du khách Việt Nam đến Malaysia, thông qua việc tăng cường hình ảnh Malaysia là điểm đến du lịch lý tưởng, đồng thời đẩy mạnh hợp tác giữa các công ty lữ hành và thành viên ngành công nghiệp du lịch.

Năm nay Malaysia sẽ mang đến VITM nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng và hấp dẫn dành cho khách ghé thăm tại Gian hàng A78, Hội trường A2. Khách tham quan có thể mua tour du lịch với giá ưu đãi đặc biệt: công ty Vietravel mang đến tour Kuala Lumpur – Melaka – Johor (5 ngày 4 đêm) với giá từ 7,9 triệu đồng và tour Kuala Lumpur – Melaka – Legoland (5 ngày 4 đêm) với giá từ 11,9 triệu đồng; tour Kuala Lumpur – Genting (4 ngày 3 đêm) của Goldentour với giá từ 6,99 triệu đồng; Kuala Lumpur – Melaka (6 ngày 5 đêm) của CEO Travel với giá từ 12,290 triệu đồng hay tour du lịch mua sắm Kuala Lumpur – Melaka – Johor (6 ngày 5 đêm) của Hoang Viet Travel với giá từ 9,990 triệu đồng. Ngoài ra, hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines cũng mang đến mức ưu đãi vé máy bay khứ hồi đặc biệt, chặng Hà Nội – Kuala Lumpur giá chỉ từ 2,53 triệu đồng, Hà Nội – Penang/ Langkawi từ 3,45 triệu đồng.

Đồng thời, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng giới thiệu một sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra - Lễ hội mua sắm giảm giá Malaysia Mega Sale Carnival, một trong ba mùa mua sắm được trông đợi nhất trong năm được chính phủ Malaysia đẩy mạnh quảng bá. Sự kiện này sẽ diễn ra từ 15/5-31/7/2018. Một loạt các sự kiện giải trí và hoạt động hấp dẫn cho gia đình cũng được tổ chức cho khách du lịch tại các trung tâm mua sắm như Suria KLCC, Pavilion KL, Starhill Gallery và nhiều nơi khác.

Mỹ Phụng

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/malaysia-duoc-chon-la-diem-den-yeu-thich-cua-nhieu-du-khach-viet-nam-198685.html