Thời gian gần đây, KMS liên tục đẩy mạnh các giải pháp công nghệ cho ngành ngân hàng tại trường châu Á Thái Bình Dương.
Ông Lê Trần Bảo Duy - Tổng giám đốc KMS Solutions khu vực châu Á cho biết: “Định hướng sắp tới của KMS Solutions là tập trung hỗ trợ các ngân hàng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương chuyển đổi hệ thống, quy trình và giải pháp nhanh chóng hơn; tạo ra những trải nghiệm thuận tiện lấy khách hàng làm trọng tâm, phải kể đến việc tăng cường hàm lượng kỹ thuật số trong công nghệ ngân hàng với các giải pháp Personal Banking, Business Banking, Open Banking, eKYC, BankTest. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ ngân hàng cải tiến, tích hợp các nền tảng hiện có với việc phát triển mới các nền tảng số để giao tiếp nội bộ và giao tiếp với khách hàng”.
![]() |
Chia sẻ về mục tiêu tăng trưởng tại thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á Thái Bình Dương nói chung, ông Lê Hữu Tấn Tài – Phó Tổng giám đốc của KMS Solutions tại Việt Nam cho biết: “Riêng với danh mục sản phẩm dịch vụ cho ngành ngân hàng, KMS dự kiến sẽ đạt được doanh thu 20 triệu USD tính đến năm 2026. Cùng với việc khẳng định vị thế thương hiệu KMS tại thị trường Việt Nam và cho ra mắt APAC Delivery Center tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến lợi thế cạnh tranh cho các ngân hàng tại thị trường Việt Nam với chi phí rẻ hơn, chất lượng quốc tế và đội ngũ nhân sự hỗ trợ ngay trong khu vực”.
Theo KMS Solutions, công ty này lựa chọn ngành ngân hàng là một trong những điểm nhấn chiến lược tại thị trường châu Á Thái Bình Dương vì ngân hàng là một trong những ngành mũi nhọn của nền kinh tế, có tốc độ thích ứng và thay đổi nhanh theo nhu cầu của người dùng và nhạy bén với công nghệ mới. Không chỉ vậy, ngân hàng là ngành có ngân sách cũng như có lực lượng nhân sự phù hợp để thực hiện mục tiêu chuyển đổi số.